Tháng giảm giá kịch sàn
Bếp điện Rovigo RPLH 34244
  • Bếp điện Rovigo RPLH 34244

Bếp điện Rovigo RPLH 34244

  • Thương hiệu: Rovigo
  • Xuất sứ: Đang cập nhật
  • Chất liệu: Đang cập nhật
Giá: 10.500.000 đ 12.350.000₫
  • Ưu đãi sẩn phẩm
  • Thời gian giao hàng: 4 - 12 tiếng, cả T7 và CN.
  • Kèm theo sản phẩm có: Sách hướng dẫn, Phiếu bảo hành, Phụ kiện (nếu có).
  • Đổi sản phẩm mới miễn phí trong 7 ngày (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Bảo hành chính hãng - Xem điều khoản bảo hành
  • MIỀN NAM
    • SHOWROOM 3/2 QUẬN.10

      90 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 Đối diện siêu thị VINCOM

      0935.000.555 - 0935.000.555

Mô tả sản phẩm
Bếp điện Rovigo RPLH 34244- 4 bếp nấu High Light

 

Hội tụ đầy đủ ưu điểm của dòng bếp điện hiện đại, bếp điện Rovigo RPLH 34244 luôn nhận được những phản hồi tích cực của người dùng về công suất nấu nướng lớn, gia nhiệt nhanh, tích hợp các tính năng cảnh báo an toàn giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Thuộc dòng bếp đa vùng nấu nên bếp điện Rovigo RPLH 34244 phù hợp hơn với những gia đình đông người, nấu nướng thường xuyên. Mặt kínhVitroceramic đen sang trọng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh. Các vùng nấu có kích thước đa dạng thích hợp với nhiều kích cỡ nồi.

Bếpđược trang bịhệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy, thiết kế tối giản với bảng điều khiển dùng chung cho 4 vùng nấu. Bảng điều khiển gồm đầy đủ các phím chức năng như phím nguồn, hẹn giờ, phím điều nhiệt,… hiển thị sáng rõ, chỉ cần chạm nhẹ và lựa chọn, thao tác chính xác, rất tiện dụng trong quá trình nấu nướng

 

Kiểu dáng tinh tế, hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ sử dụng 

 

Công suất nấu lớn, tích hợp chức năng đốt nóng nhanh

Bếp có công suất tổng là 6300W, tích hợp chức năng đốt nóng nhanh, lượng nhiệt tỏa đều, rút ngắn thời gian làm chín thực phẩm, nhanh gọn, tiện lợi, rất phù hợp với vòng quay cuộc sống hiện đại.

9 mức công suất điều chỉnh linh hoạt phù hợp mức điều nhiệt của nhiều phương thức chế biến khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn được mức nhiệt hợp theo các món rán, xào, hấp, luộc,… mang đến hương vị thơm ngon cho món nấu

Chế độ hẹn giờ hiện đại có âm thanh thông báo

Bếp điện Rovigo RPLH 34244 được trang bị chức năng hẹn giờ từ 1 đến 99 phút, có âm thanh báo khi kết thúc. Với chức năng này sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian nấu nướng thích hợp cho từng món. Thực phẩm sẽ được nấu chín và bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian hẹn. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian trông chừng món nấu mà vẫn chuẩn bị xong một bữa ăn thơm ngon cho cả nhà.

 

Nấu nướng nhanh, công nghệ nấu nướng hiện đại

 

Hội tụ các tính năng an toàn

- Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp: Mỗi bếp nấu đều có một bộ cảm biến an toàn để khi cần thiết có thể ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với các hoạt động nấu nướng của bếp

- Tự động ngắt khi quá nhiệt: khi có sự cố về nhiệt và nguồn, bếpsẽ tự ngắt tránh trường hợp bếp bị chập cháy, làm ảnh hưởng tới các linh kiện điện tử trong nhà, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Chức năng này giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng mặt bếp nấu vừa dùng vẫn có thể còn nóng. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng H sẽ sáng để người dùng tránh việc chạm vào bếp, dễ gây bỏng.

- Hệ thống khoá an toàn: Khi kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống bàn phím bếp sẽ bị vô hiệu hóa, trẻ không thể can thiệp được vào bất cứ chương trình nấu nào, từ đó giúp bạn an tâm không sợ xảy ra sự cố nào với trẻ nhỏ.

Chính những ưu điểm trên là ưu thế để bếp điện Rovigo RPLH 34244ghi điểm trong mắt người dùng. Bạn có thể tìm mua model bếp hiện đại này tại các chi nhánh của Siêu thị bếp Bình Minh. Sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn là giá trị thiết thực Bình Minh mang đến cho quý khách hàng.

 

 
Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

Rovigo RPLH 34244

Xuất xứ

Made in Italya

Loại sản phẩm

Bếp điện Rovigo

Số bếp nấu

04 High Light

Mặt bếp

Vitroceramic (Eurokera)

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Mức điều chỉnh công suất

9 mức

Chức năng đốt nóng nhanh

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

Tự động ngắt khi quá nhiệt

Báo bằng âm thanh khi kết thúc

Cảnh báo nhiệt dư

Chế độ hẹn giờ

1 đến 99 phút

Hệ thống khoá an toàn

Chất liệu/màu sắc

Kính đen

Công suất tổng

6300W

Nguồn điện

220V

Kích thước bề mặt

600 x 520mm

Kích thước khoét đá

560 x 490mm