Tháng giảm giá kịch sàn
Bếp điện Rovigo RPLH 56367
  • Bếp điện Rovigo RPLH 56367

Bếp điện Rovigo RPLH 56367

  • Thương hiệu: Rovigo
  • Xuất sứ: Đang cập nhật
  • Chất liệu: Đang cập nhật
Giá: 8.290.000 đ 9.750.000₫
  • Ưu đãi sẩn phẩm
  • Thời gian giao hàng: 4 - 12 tiếng, cả T7 và CN.
  • Kèm theo sản phẩm có: Sách hướng dẫn, Phiếu bảo hành, Phụ kiện (nếu có).
  • Đổi sản phẩm mới miễn phí trong 7 ngày (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Bảo hành chính hãng - Xem điều khoản bảo hành
  • MIỀN NAM
    • SHOWROOM 3/2 QUẬN.10

      90 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 Đối diện siêu thị VINCOM

      0935.000.555 - 0935.000.555

Mô tả sản phẩm

Bếp điện Rovigo RPLH 56367- Thẩm mỹ- Hiệu quả - tiết kiệm- an toàn

Mang ưu điểm của dòng bếp Domino nhỏ gọn, bếp điện Rovigo RPLH 56367 phù hợp với nhiều không gian nấu nướng. Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng sang trọng, ưu điểm làm nên tên tuổi của dòng bếp này chính là tính năng nấu nướng thông minh. Nấu nhanh, an toàn, tiết kiệm là những nhận xét tích cực của người dùng khi sử dụng sản phẩm này

Bếp điện Rovigo RPLH 56367- Tính thẩm mỹ hoàn hảo

Bếp có kiểu dáng chữ nhật dọc nhỏ gọn, liền nguyên khối, phù hợp với nhiều không gian bếp. Mặt kính vitroceramic đen sáng bóng tạo điểm nhấn nổi bật. Kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, đảm bảo độ bền và dễ vệ sinh. 2 vùng nấu phân bố cân đối với khoảng cách khoa học, không những tiện dụng hơn khi đặt nồi nấu mà còn tăng tính thẩm mỹ hoàn hảo cho sản phẩm.

 

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế 

 

Bếp điện Rovigo RPLH 56367 có hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn tinh tế, thiết kế tối giản, siêu nhạy với công nghệ cảm ứng thông minh. Bảng điều khiển được thiết kế dùng chung cho 2 bếp nhưng rất tiện dụng với đầy đủ các phím chức năng: phím nguồn, hẹn giờ, khóa an toàn, điều nhiệt,… chỉ cần chạm nhẹ và lựa chọn, đảm bảo hiệu quả tương tác cao, thao tác nhanh gọn, chính xác.

Bếp điện Rovigo RPLH 56367- Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm

Bếp điện Rovigo RPLH 56367 gồm 2 vùng nấu (1 vùng nấu double High Light với 2 vòng nhiệt, 1 vùng nấu vùng nấu High Light), có công suất nấu nướng lớn. Được trang bị thêm chức năng đốt nóng nhanh, lượng nhiệt tỏa đều, rút ngắn thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo món ăn thơm ngon. So với việc nấu nướng với dòng bếp gas thì bếp điện đảm bảo hiệu suất nấu hiệu quả hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, với việc hội tụ các chức năng nấu nướng hiện đại, sử dụng bếp điện đảm bảo chỉ số tiện dụng cao hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bếp không kén nồi nên bạn có thể tận dụng mọi loại nồi nấu mà không cần thay mới, được trang bị 9 mức cấp độ điều chỉnh nhiệt giúp bạn thoải mái sáng tạo nghệ thuật ẩm thực với các món: xào, rán, hầm, luộc,… có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp, rất tiện dụng khi nấu ăn.

 

Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm, an toàn

 

Chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt 1 đến 99 phút, giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian nấu nướng. Thay vì phải đứng hàng giờ trông chờ thức ăn chín, bạn chỉ cần chọn mức nhiệt và hẹn giờ nấu phù hợp với từng món, bếp tự tắt khi hết thời gian hẹn, có báo âm thanh khi kết thúc rất hiện đại, tiện ích.

Bếp điện Rovigo RPLH 56367- an toàn

Bên cạnh kiểu dáng mang tính thẩm mỹ, thiết kế hiện đại, công nghệ nấu nướng thông minh, bếp điện Rovigo RPLH 56367 còn được ghi nhận với chỉ số an toàn cao bởi các tính năng cảnh báo hiện đại như: Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, chức năng khoá an toàn trẻ em tiện ích hơn với những gia đình có con nhỏ,… Bếp sử dụng nguồn điện 220V, phù hợp với hệ thống điện sinh hoạt gia đình, không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác, đảm bảo an toàn khi đun nấu.

 

 
Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

Rovigo RPLH 56367

Xuất xứ

Made in Italya

Loại sản phẩm

Bếp điện Rovigo

Số bếp nấu

02

Vùng nấu double High Light

1 vùng

vùng nấu High Light

1 vùng

Mặt bếp

Vitroceramic (Euro Kera)

Bảng điều khiển

Cảm ứng dạng ẩn

Mức điều chỉnh công suất

9 mức

Chức năng đốt nóng nhanh

Báo âm thanh khi kết thúc

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

Chế độ hẹn giờ

1 đến 99 phút

Hệ thống khoá an toàn

Chất liệu/màu sắc

Kính đen

Nguồn điện

220V

Kích thước bề mặt

520 x 300mm

Kích thước khoét đá

490 x 280mm