Tháng giảm giá kịch sàn
Bếp điện Rovigo RPLH 65828
  • Bếp điện Rovigo RPLH 65828

Bếp điện Rovigo RPLH 65828

  • Thương hiệu: Rovigo
  • Xuất sứ: Đang cập nhật
  • Chất liệu: Đang cập nhật
Giá: liên hệ
  • Ưu đãi sẩn phẩm
  • Thời gian giao hàng: 4 - 12 tiếng, cả T7 và CN.
  • Kèm theo sản phẩm có: Sách hướng dẫn, Phiếu bảo hành, Phụ kiện (nếu có).
  • Đổi sản phẩm mới miễn phí trong 7 ngày (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Bảo hành chính hãng - Xem điều khoản bảo hành
  • MIỀN NAM
    • SHOWROOM 3/2 QUẬN.10

      90 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 Đối diện siêu thị VINCOM

      0935.000.555 - 0935.000.555

Mô tả sản phẩm

Ưu điểm nào tạo nên sức hút của bếp điện Rovigo RPLH 65828?

Thiết kế vùng nấu linh hoạt, tích hợp vùng nấu double High Light, 5 vùng nấu với công suất nấu lớn, bếp điện Rovigo RPLH 65828ghi điểm với khả năng nấu nướng nhanh, tiện dụng. Hội tụ chức năng hẹn giờ có chuông báo, các chức năng cảnh báo an toàn, mức điều chỉnh công suất đa dạng, sản phẩm mang lại giá trị sử dụng cao cho công việc nội trợ của gia đình

Thiết kế vùng nấu linh hoạt, mặt kính Vitroceramic độ bền cao

Bếp gồm 5 vùng nấu phân bố cân đối trên mặt bếp chữ nhật với khoảng cách khoa học, tiện dụng hơn khi đặt các nồi nấu có diện lớn. Bếp có 3 vùng nấu double High Light và 2 vùng nấu High Light phù hợp với nhiều kích cỡ nồi nấu to nhỏ khác nhau, rất tiện dụng khi đun nấu.

Bếp sử dụng mặt kínhVitroceramic đen sang trọng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, mặt bếp luôn mát đảm bảo độ bền cao và an toàn với người dùng

Bảng điều khiển dạng núm vặn độc đáo

Đây là một thiết kế độc đáo của bếp điện Rovigo RPLH 65828. Hệ thống núm vặnquen thuộc,gần giống với thiết kế bếp gas,điều chỉnh  nhanh gọn, chính xác các thao tác, thân thiện hơn với người dùng.

 

Thiết kế vùng nấu linh hoạt, bảng điều khiển dạng núm vặn độc đáo

 

Công suất nấu lớn, mức điều chỉnh công suất đa dạng

Bếp có công suất tổng là 8500W, tích hợp chức năng đốt nóng nhanh, lượng nhiệt tỏa đều, rút ngắn thời gian làm chín thực phẩm, nhanh gọn, tiện lợi. 9 mức công suất điều chỉnh linh hoạt phù hợp mức điều nhiệt của nhiều món nấu, giúp bạn dễ dàng chọn được mức nhiệt hợp theo các món rán, xào, hấp, luộc,… đảm bảo hương vị thơm ngon, dinh dưỡng cho món ăn.

Tích hợp các chức năng nấu tiện dụng, an toàn

- Chế độ hẹn giờ có âm thanh thông báo: Bếp được trang bị chức năng hẹn giờ từ 1 đến 99 phút, có âm thanh báo khi kết thúc. Với chức năng này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian trông chừng món nấu mà vẫn chuẩn bị xong một bữa ăn thơm ngon cho cả nhà. Chỉ cần cài đặt thời gian nấu nướng thích hợp cho từng món. Thực phẩm sẽ được nấu chín và bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian hẹn.

 

 Tích hợp các chức năng nấu tiện dụng, an toàn

 

- Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp: Mỗi bếp nấu đều có một bộ cảm biến an toàn để khi cần thiết có thể ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với các hoạt động nấu nướng của bếp

- Tự động ngắt khi quá nhiệt: khi có sự cố về nhiệt và nguồn, bếp điện Rovigo RPLH 65828sẽ tự ngắt tránh trường hợp bếp bị chập cháy, làm ảnh hưởng tới các linh kiện điện tử trong nhà, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Chức năng này giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng mặt bếp nấu vừa dùng vẫn có thể còn nóng. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng H sẽ sáng để người dùng tránh việc chạm vào bếp, dễ gây bỏng.

- Hệ thống khoá an toàn: Chức năng này rất hữu ích, nhất là với gia đình có con nhỏ. Khi kích hoạt tính năng này, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ được khóa và ẩn đi. Mọi tác động của trẻ đến bếp đều vô hiệu, không ảnh hưởng đến chương trình bếp đang hoạt động và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

Rovigo RPLH 65828

Xuất xứ

Made in Italya

Loại sản phẩm

Bếp điện Rovigo

Số bếp nấu

05

Vùng nấu double High Light

3 vùng

Vùng nấu High Light

2 vùng

Mặt bếp

Vitroceramic (Eurokera)

Bảng điều khiển

Dạng núm vặn

Mức điều chỉnh công suất

9 mức

Chức năng đốt nóng nhanh

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

Tự động ngắt khi quá nhiệt

Báo bằng âm thanh khi kết thúc

Cảnh báo nhiệt dư

Chế độ hẹn giờ

1 đến 99 phút

Hệ thống khoá an toàn

Chất liệu/màu sắc

Kính đen

Công suất tổng

8500W

Nguồn điện

220V

Kích thước bề mặt

900 x 520mm

Kích thước khoét đá

870 x 490mm