Tháng giảm giá kịch sàn
Bếp điện Rovigo RPLH 98346
  • Bếp điện Rovigo RPLH 98346

Bếp điện Rovigo RPLH 98346

  • Thương hiệu: Rovigo
  • Xuất sứ: Đang cập nhật
  • Chất liệu: Đang cập nhật
Giá: 11.390.000 đ 13.400.000₫
  • Ưu đãi sẩn phẩm
  • Thời gian giao hàng: 4 - 12 tiếng, cả T7 và CN.
  • Kèm theo sản phẩm có: Sách hướng dẫn, Phiếu bảo hành, Phụ kiện (nếu có).
  • Đổi sản phẩm mới miễn phí trong 7 ngày (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Bảo hành chính hãng - Xem điều khoản bảo hành
  • MIỀN NAM
    • SHOWROOM 3/2 QUẬN.10

      90 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 Đối diện siêu thị VINCOM

      0935.000.555 - 0935.000.555

Mô tả sản phẩm
Bếp điện Rovigo RPLH 98346- bếp điện hiện đại của Italya

Là cái tên phổ biến khi nhắc đến phân khúc bếp điện đôi của thương hiệu Rovigo, bếp điện Rovigo RPLH 98346 thu hút người dùng với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng với mặt kính đen sáng bóng và cảm ứng dạng ẩn tinh tế, tối giản. Ngoài ra, sau khi sử dụng sản phẩm, sự thông minh, tiện dụng trong các tính năng nấu nướng của bếp cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng và đang là một trong những model bếp rất được yêu thích hiện nay

Bếp điện Rovigo RPLH 98346- tiện lợi

- Kiểu dáng: bếp đôi nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu nấu nướng cũng như kiến trúc bếp của nhiều gia đình, ngay cả những gian bếp nhỏ.

- Vùng nấu: 2 bếp nấu có kích thước đa dạng, vùng nấu bên trái gồm 2 vòng nhiệt, phù hợp với nhiều loại kích cỡ nồi. Bếp không kén nồi nấu, có thể sử dụng được với tất cả các chất liệu nồi, kể cả sành sứ thủy tinh

- Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dùng: Bếp điện Rovigo RPLH 98346 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn siêu nhạy. Bảng điều khiển thiết kế tối giản, dùng chung cho 2 vùng nấu, tiện dụng với đầy đủ các phím chức năng: phím nguồn, hẹn giờ, khóa an toàn, chọn vòng nấu, điều nhiệt,… chỉ cần chạm nhẹ và lựa chọn với thao tác điều chỉnh chính xác. Đèn Led hiển thị sáng rõ, dễ dàng quan sát chương trình nấu để điều chỉnh

 

Điều khiển cảm ứng dạng ẩn tinh tế, tiện dụng 

 

- Mặt kính bếp có độ bền cao, dễ làm sạch, vệ sinh: Bếp sử dụng mặt kính Vitroceramic (Euro Kera) đen sáng bóng tạo điểm nhấn nổi bật. Kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, đảm bảo độ bền và dễ vệ sinh.

Nhanh gọn, tiện dụng với chức năng nấu hoàn hảo

Bếp có tổng công suất 2 vùng nấu là 2900W, công suất lớn, nấu nướng nhanh; 9 mức điều chỉnh công suất nhiệt giúp bạn thoải mái sáng tạo nghệ thuật ẩm thực với các món: xào, rán, hầm, luộc,… Bên cạnh đó, với nhiệt nóng tỏa đều, bạn có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên vùng nấu, đảm bảo món nướng thơm ngon, rất tiện dụng khi nấu nướng.

Tiết kiệm thời gian với chế độ hẹn giờ linh hoạt

Bếp điện Rovigo RPLH 98346 được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người nội trợ. Thay vì phải đứng hàng giờ trông chờ thức ăn chín, bạn chỉ cần chọn mức nhiệt và hẹn giờ nấu phù hợp với từng món, thực phẩm sẽ được làm chín và bếp tự tắt khi hết thời gian hẹn.

 

Nấu nướng nhanh, hiện đại, an toàn

 

Tích hợp các tính năng an toàn

- Hiển thị nhiệt dư cho từng bếp: Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vừa dùng vẫn có thể còn nóng trong vài phút. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng H sẽ sáng để người dùng tránh việc chạm vào bếp, dễ gây bỏng.

- Chức năng tự động ngắt khi không có nồi: Sau khi bật bếp, nếu trên bề mặt bếp không có nồi nầu hoặc người dùng không có bất cứ hoạt động nào với chương trình nấu thì bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo độ bền cho bếp và an toàn với người dùng.

- Hệ thống khoá an toàn: Khi kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống bàn phím của bếp sẽ bị vô hiệu hóa, trẻ không thể can thiệp được vào bất cứ chương trình nấu nào, từ đó giúp bạn an tâm không sợ xảy ra sự cố với trẻ nhỏ

Chính những ưu điểm trên là ưu thế để bếp điện Rovigo RPLH 98346 ghi điểm trong mắt người dùng. Bạn có thể tìm mua model bếp hiện đại này tại các chi nhánh của Siêu thị bếp Bình Minh. Sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn là giá trị thiết thực Bình Minh mang đến cho quý khách hàng.

 

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

Rovigo RPLH 98346

Xuất xứ

Made in Italya

Loại sản phẩm

Bếp điện Rovigo

Số bếp nấu

02

Mặt bếp

Vitroceramic (Euro Kera)

Bảng điều khiển

Cảm ứng dạng ẩn

Chế độ hẹn giờ

Hiển thị nhiệt dư cho từng bếp

Chức năng tự động ngắt khi không có nồi

Hệ thống khoá an toàn

Công suất tổng

2900W

Chất liệu/màu sắc

Kính đen

Nguồn điện

220V

Kích thước bề mặt

680 x 390 mm

Kích thước khoét đá

650 x 360 mm